IRING Hot 2018


Tình trạng: Còn hàng


Đặt mua


Gọi ngay để nhận Báo giá

HOTLINE 0983 684 795 - 0987 661 777

Mô tả

IRING Hot 2018

iring điện thoại hay còn gọi là móc gắn điện thoại là loại phụ kiện hữu ích và tiện lợi, là phụ kiện góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc điện thoại của bạn.Sản phẩm khi gắn lên điện thoại làm cho điện thoại của bạn nhìn nổi bật và sang trọng hơn.

IRING Hot 2018 là một thiết kế đơn giản gọn nhẹ. Khi cầm hoặc gọi điện bạn chỉ cần xỏ một ngón tay vào khoen tròn là bạn đã nắm chắc lấy điện thoại, tránh bị rơi, an toàn cho chiếc điện thoại của bạn. Thiết kế chân đế hình tròn kim loại màu vàng sang trọng nhỏ gọn nhưng chắc chắn, có thể xoay 360 độ. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp và sử dụng.

Mặt đế của iRing có keo dính, bám rất chắc trên hầu hết mọi bề mặt (trừ những bề mặt ướt hoặc dính dầu mỡ). Nếu keo hết dính có thể hơ nóng để lấy keo ra và thay thế bằng loại keo dính xốp 2 mặt. Móc dán đỡ, bảo vệ điện thoại đa năng iRing thiết kế tiện lợi khi cầm hoặc gọi điện bạn chỉ cần xỏ một ngón tay vào khoen tròn và nắm chắc lấy điện thoại, tránh bị rơi hoặc bị cướp giật gây nguy hiểm.

Tính năng của iring điện thoại

  • Thiết kế kiểu nhẫn giúp cho việc sử dụng thật thoải mái và tiện lợi
  • Sử dụng an toàn khi chụp hình và nghe điện thoại ngoài đường
  • Độ bám giữ cực tốt và độ bền cực caoĐược thiết kế bằng chất liệu cao cấp, màu sắc trẻ trung và cá tính
  • Dễ dàng gắn lên điện thoại và có thể tháo ra gắn vào nhiều lần

Liên hệ mua hàng:

Quý khách hàng cùng quý doanh nghiệp đang cần tìm kiếm sản phẩm quà tặng, các món quà độc đáo, sang trọng, tinh tế để nâng tầm giá trị và nghệ thuật tặng quà. Hãy để lại cho chúng tôi số điện thoại để các chuyên gia tặng quà của Quà tặng Thủ Đô sẽ gọi điện lại và hỗ trợ tư vấn miễn phí giải đáp các thắc mắc về tặng quà và quà tặng.

Đến với Công ty quà tặng Thủ Đô – một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm và sự phục vụ tận tình của chúng tôi.

Quà tặng Thủ Đô - chuyên gia quà tặng.

 IRING Hot 2018

 

Sản phẩm tương tự

IRING hot 2018 dây vải

IRING hot 2018 dây vải

Đặt ngay để nhận ưu đãi

IRING Fotuna 2018

IRING Fotuna 2018

Đặt ngay để nhận ưu đãi

IRING Fotuna 2017

IRING Fotuna 2017

Đặt ngay để nhận ưu đãi

0983 684 795