IRING Fotuna 2017


Tình trạng: Còn hàng


Đặt mua


Gọi ngay để nhận Báo giá

HOTLINE 0983 684 795 - 0987 661 777

Mô tả

IRING Fotuna 2017

iring móc dán đỡ, bảo vệ điện thoại đa năng là một giá đỡ điện thoại vô cùng tiện lợi. Giúp bạn lướt web, xem phim, chơi game…gắn điện thoại lên xe hơi giúp người sử dụng dễ dàng xem được hành trình xe đi . Sản phẩm dễ dàng tháo lắp và sử dụng được nhiều lần khi bạn đổi điện thoại mới.

IRING Fotuna 2017 có cấu tạo miếng dán vào mặt sau điện thoại bằng kim loại hình vuông, trên bề mặt có thể được in logo doanh nghiệp, thông điệp để làm quà tặng nhằm quảng bá thương hiệu, phần móc khóa hình tròn được làm bằng kim loại không gỉ. Khi cầm hoặc gọi điện bạn chỉ cần xỏ một ngón tay vào khoen tròn là bạn đã nắm chắc lấy điện thoại, tránh bị rơi, an toàn cho chiếc điện thoại của bạn. Sản phẩm khi gắn lên điện thoại làm cho điện thoại của bạn nhìn nổi bật và sang trọng hơn.

Iring điện thoại là một sản phẩm độc đáo có khả năng thay đổi hoàn toàn cách dùng điện thoại/tablet của bạn. Với thiết kế cực mỏng, nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế. chất liệu nhôm phủ sơn nano cao cấp, thân thiện với môi trường, tính bền cao iring có thể tái sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí. mỗi lớp keo của iring có độ bền lên đến 6 tháng sử dụng. độ dinh cao.

Liên hệ mua hàng:

Quý khách hàng cùng quý doanh nghiệp đang cần tìm kiếm sản phẩm quà tặng khuyến mãi cho khách hàng, các món quà độc đáo, sang trọng, tinh tế để nâng tầm giá trị và nghệ thuật tặng quà. Hãy để lại cho chúng tôi số điện thoại để các chuyên gia tặng quà của Quà tặng Thủ Đô sẽ gọi điện lại và hỗ trợ tư vấn miễn phí giải đáp các thắc mắc về tặng quà và quà tặng.

Đến với Công ty quà tặng Thủ Đô – một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm và sự phục vụ tận tình của chúng tôi.

Quà tặng Thủ Đô - chuyên gia quà tặng.

IRING Fotuna 2017

 

Sản phẩm tương tự

IRING hot 2018 dây vải

IRING hot 2018 dây vải

Đặt ngay để nhận ưu đãi

IRING Hot 2018

IRING Hot 2018

Đặt ngay để nhận ưu đãi

IRING Fotuna 2018

IRING Fotuna 2018

Đặt ngay để nhận ưu đãi

0983 684 795