Quà tặng cao cấp - Top 5 dòng sản phẩm được ưa chộng nhất năm 2021

2021-05-14 15:54:42

QUÀ TẶNG CAO CẤP - XU HƯỚNG LỰA CHỌN NĂM 2021

Tặng quà luôn là một trong những biện pháp thể hiện sự yêu mến, trân trọng đối với những mối quan hệ trong xã hội, tạo được những mối quan hệ bền vững. Đối với doanh nhân, những người đóng vai trò trong giới kinh doanh nên những món quà dành tặng cho họ cũng phải sang trọng, độc đáo. Để quý khách có được một sự lựa chọn hoàn hảo khi tìm kiếm một món quà tặng cao cấp cho doanh nhân, Quà tặng Thủ Đô đưa ra một số gợi ý về những món quà đang có sức hút trên thị trường quà tặng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 dòng sản phẩm quà tặng cao cấp được lựa chọn nhiều nhất năm 2021.

Top 5 quà tặng cao cấp cho doanh nhân   

1. Đồng hồ Pha lê

Là một sản phẩm đẹp mắt hay được lựa chọn dành tặng khách hàng và đối tác,bạn bè. Sang trọng, tinh tế, nổi bật và thật sự có ý nghĩa. Tặng đồng hồ pha lê với ý nghĩa là biểu tượng cho mối quan hệ vĩnh cửu cùng thời gian. Với công nghệ hiện đại ngày nay thì Quà tặng Thủ Đô ngày càng mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ pha lê với thiết kế độc đáo mang dấu ấn riêng của người tặng khiến cho họ trở nên khách biệt và ấn tượng hơn trong lòng người nhận.

quà tặng cao cấp cho doanh nhân - đồng hồ pha lê

Đồng hồ pha lê là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 ý nghĩa. Một là về thời gian, hai là về tinh thần sống luôn lạc quan, tràn đầy. Đồng hồ pha lê còn mang ý nghĩa nhắc nhở người nhìn thấy nó biết trân trọng từng giây, từng phút mà mình trải qua. Sống thật ý nghĩa và luôn mang một tâm thế vui tươi, và sẵn sàng tỏa sáng. Đây là món quà tặng cao cấp dành cho doanh nhân rất ý nghĩa mà cá nhân nào cũng mong muốn sở hữu.

Trong chuỗi các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp thì có lẽ đồng hồ pha lê chính là một vật phẩm có đầy đủ những yếu tố làm nên sự sang trọng, ý nghĩa nhất. Bởi thật hiếm một vật phẩm nào lại có được sự long lanh như những vật phẩm được chế tạo từ nguyên liệu pha lê, không chỉ có thể, pha lê lại được song hành cùng đồng hồ thì ý nghĩa biểu trưng trong hợp tác làm ăn của nó là rất lớn

2. Biểu trưng pha lê

Trong thời gian vừa qua, biểu trưng Pha lê là một trong những món quà tặng pha lê được giới doanh nhân tìm kiếm, lựa chọn những mâu quà tặng độc và lạ để trang trí trên bàn làm việc để không gian văn phòng trở nên mới mẻ, tươi sáng hơn. Đồng thời cầu công danh và tài lộc mang đến may mắn và thành công cho chủ nhân sở hữu nó

quà tặng cao cấp cho doanh nhân - biểu trưng pha lê

Biểu Trưng Pha Lê Hổ Ôm Cầu là một món quà vô cùng sang trọng và độc đáo. được làm từ chất liệu kim loại mạ vàng kết hợp với pha lê, khắc họa hình ảnh con Hổ - chúa Sơn Lâm đang ôm quả quả như đang bảo vệ viên ngọc quý. Đây là món quà tặng vàng cao cấp cho doanh nhân, đối tác, khách vip, trang trí trên bàn làm việc văn phòng, thể hiện sự đẳng cấp mà doanh nhân nào cũng cần có.

3. Bộ giftset

Đối với những doanh nhân thành đạt,  bộ giftset da được biết đến như là một đồ trang sức tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp lịch lãm, chuyên nghiệp cho chủ nhân sở hữu nó. Chính vì thế trong phân khúc quà tặng doanh nhân, bộ giftset là một món quà không thể bỏ qua. 

quà tặng cao cấp cho doanh nhân - bộ gifset

Bộ giftset là hộp quà sang trọng được dùng để đựng một số vật phẩm như: bút ký, chìa khóa, hay chiếc sổ tay xinh xắn…nó thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của người chủ sở hữu.  Đối với mỗi doanh nhân việc sử dụng bộ giftset là điều cần thiết, nó giúp tạo nên phong cách, đẳng cấp riêng của cá nhân. Đây là quà tặng cao cấp cho doanh nhân phù hợp để làm quà tặng Sếp, đối tác, khách hàng... 

4. Bộ mở rượu

Bộ mở rượu là món vật dụng không thể thiếu để mở rượu trở nên dễ dàng hơn. Với những thiết kế độc đáo, được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ, da chúng là sản phẩm dành riêng cho những "tín đồ" rượu. Nếu bạn tìm kiếm một sản phẩm thuộc phân khúc quà tặng doanh nhân, thì bộ mở rượu vỏ da thực sự là món quà rất phù hợp. Đây cũng là món quà rất ý nghĩa, quà tặng cao cấp cho doanh nhân được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

quà atwngj doanh nhân cao cấp - bộ mở rượu

Trên thị trường bộ mở rượu thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có được một sản phẩm với thiết kế thanh lịch, sang trọng; đồng thời được phục vụ với dịch vụ cung cấp quà tặng tốt nhất thì hãy đến với công ty Quà Tặng Thủ Đô.

5. Cặp da

Một chiếc cặp da cao cấp là món quà tinh tế đẳng cấp thể hiện  phong cách sang trọng và lịch lãm. Đây là mẫu quà tặng được doanh nghiệp lựa chọn bổ sung vào danh sách quà tặng cao cấp cho doanh nhân.

Những chiếc túi da cao cấp với đầy đủ những tính năng có thể đáp ứng được những công năng cần thiết cho một Sếp lãnh đạo. Ngoài ra một số sản phẩm được thiết kế với chiếc khóa số kim loại chắc chắn và thời trang còn giúp cho việc bảo vệ những giấy tờ quan trọng của Sếp một cách tốt và an toàn hơn. Với chất liệu da sơn bền đẹp chắc chắn, đường chỉ bao viền chìm xuống tạo lên vẻ mê hoặc. Tất cả đều hướng đến sự hài lòng với cả những khách hàng thích sự chỉn chu, hoàn hảo.

 

Quà tặng Thủ Đô là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp cho thị trường những dòng quà tặng cao cấp cho doanh nhân, với đầy đủ kiểu dáng, chất liệu, thiết kế sang trọng, lịch lãm. Đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

Xem ngay dòng sản phẩm mạ vàng cao cấp:

=> Quà tặng cây mạ vàng cao cấp: https://quatangthudo.vn/qua-tang-vang-cao-cap-cay-hoa-lan.html

=> Quà tặng linh vật mạ vàng cao cấp: https://quatangthudo.vn/qua-tang-vang-cao-cap-bo-tot-vang.html

=> Quà tặng tranh vàng cao cấp: https://quatangthudo.vn/qua-tang-vang-cao-cap-tranh-thuyen-nho.html

=> Quà tặng thuyền vàng: https://quatangthudo.vn/qua-tang-vang-cao-cap-thuyen-vang.html

Mọi thông tin xin liên hệ:

Quà Tặng Thủ Đô - Chuyên gia quà tặng

Địa chỉ: Số 146 A4 KĐT Đại Kim, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hottline : 024.6259.7198 – 0983684795 - 0987661777

Email: quatangthudo@gmail.com

Website: quatangthudo.vn

 

Bài viết liên quan

0983 684 795